Je kumchungulia mkeo kabla ya kufanya mapenzi ni sahihi....Au nikupandisha tu nyege?

Leave a Comment
Oooh!! Najua mkifunuliwa skirt tu mb**o zenu zote zinadinda. Sitaki mdindishe ovyo bana. Embu nichekini vizuri kuanzia viganja vyangu vya mguu mpaka mapaja yangu, je unaon nini hapo?

Najua hapo unawaza nivue tu nivue tu, nawajua wanaume, mnataka k**ma, sasa leo mkiniomba sana nitaifunua skirt yangu nzuri hii kisha nitatoa chupi yangu taratibu tena mkitaka nitoe huku nimeinua mguu mmoja na mwingine nimeukunja ni nyinyi tu.

Hapo bwana wangu habari yake ilikua inaisha sana, na hua nafanya makusudi kumpandisha nyege.

Ukitaka makubwa zaidi sema tu. Mimi napenda sana kuwafanya wanaume wadindishe sana kiasi kwamba washindwe kujizuia na kunirukia, kwasababu akiwa yupo tayari kunirukia basi ndo vizuri ili anitie vizuri na kwa jaziba ya uchu wa kuma yangu. Napenda sana.  Unataka kilicho katikati ya miguu yangu. Njooo uifungue miguu mizurii hii
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment